11 Thỏi son màu hồng đỏ cực tôn da phải có ngay chỉ từ 200k

Cập nhật gần nhất 06:02, 10/10/2023
Mục lục

Vừa đủ nổi bật những cũng thanh lịch, dịu dàng. Sắc son đỏ quyến rũ quyện với màu hồng đáng yêu tạo nên một tông màu hoàn hảo cho mọi lịch trình. Dù bạn là tín đồ làm đẹp hay chỉ thi thoảng mới thoa son thì sắc đỏ hồng luôn là “must-have item” trong ngăn tủ mỹ phẩm của phái đẹp. Tiện sử dụng lại không hề kén da. Cỏ sẽ giới thiệu cho bạn top 11 thỏi son hồng đỏ xinh xắn mà giá lại cực yêu nữa nhé.

son-do-hong

1. BBIA Last Lipstick 10 Unique

Đến từ dòng son lỳ của BBIA Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng lại không hề thấp. Last Lipstick màu 10 với thiết kế hộp vuông góc cạnh, cầm chắc tay và màu sắc nổi bật đã tạo nên một cơn sốt khi vừa ra mắt. Nhìn bên ngoài, chất son gần như đỏ tươi như khi thử thoa lên môi thì sẽ thoáng chút ánh hồng. bạn thoa càng nhẹ thì sắc hồng càng nổi rõ. Son không quá khô như một số dòng son lỳ khác, không bột, tương đối mịn và dễ thoa.

bbia-10u

Độ bám của em ấy khá tốt. Bạn vẫn có thể yên tâm giữ màu khoảng 5 tiếng dù có ăn uống nhẹ. Sau khi trôi, son vẫn sẽ để lại một lớp phủ mỏng mờ. Sắc son này khá quyến rũ, bạn có thể tô full hoặc đánh lòng môi đều ổn. Bbia Last Lipstick cũng gần như không mùi, rất phù hợp cho những bạn không ưa chuộng hương mỹ phẩm quá nồng. 

Một điểm cần lưu ý nhỏ là một số review cho biết son hơi dễ gãy. Bạn nên lưu ý nhẹ tay khi thao tác và không cất son ở những nơi quá nóng như cốp hay gầm xe nhé.

Giá tham khảo: 170.000 đ

☛ Tham khảo thêm tại: Cách chọn son môi hợp với màu da - có thể bạn chưa biết

2. Son không chì Cỏ Mềm Homelab

Nếu bạn yêu thích tông hồng đỏ thiên hồng thật ngọt ngào thì đây chính là lựa chọn hợp lý nhất. Vỏ ngoài màu đen lịch lãm và logo Cỏ Mềm xinh xắn. Chưa hết, điểm nổi bật nhất của son Lụa nhà Cỏ chính là thành phần 100% thiên nhiên, không những vậy còn mềm nhẹ như lụa và lâu trôi.

moc-lan-co-mem

  • Son không chì, đã được kiểm nghiệm tại Viện Thuốc Trung Ương.
  • Không hương liệu tổng hợp, không chất bảo quản.
  • Dùng được cho cả mẹ bầu và cho con bú.
  • Giàu thành phần dưỡng ẩm lành tính: sáp ong, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ.
  • Bổ sung tinh dầu cam ngọt nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Dùng màu khoáng tự nhiên đạt chuẩn của FDA Mỹ.

Mộc Lan nhẹ nhàng, trẻ trung, không quá rực, mix vừa đủ giữa hồng và đỏ. Em ấy lên môi rất xinh xắn tự nhiên, bạn có thể thoa Mộc Lan vào bất kỳ dịp nào, đi học hay đi chơi cũng đều hợp cả nhé. Thêm một điểm cộng nữa trong thiết kế là đầu hút nam châm phía trong giúp nắp và thân son luôn khít chặt. Bạn sẽ thoải mái để son trong ví mà không lo bung nắp, lại thuận tiện đóng mở không cần xoay vặn.

Có thể bạn quan tâm:

- 7 màu son môi đẹp nhất mà sao Hàn thường dùng - Cỏ Mềm

- Son đỏ Ruby hợp với màu da nào? 7+ Thỏi Ruby "nao lòng"

Để hiểu thêm về chất son Lụa của nhà Cỏ khi lên môi, mời bạn theo dõi đoạn clip ngắn sau đây: 

Không quá bóng cũng không quá dày, an toàn, khó phai lại được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các dược sĩ Cỏ Mềm. Son Lụa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà giá tiền lại rất phải chăng. Bạn có thể click vào đây để chọn ngay cho mình một thỏi Mộc Lan dịu dàng xinh yêu nhé.

Giá tiền: 180.000 đ

3. Etude House Dear My Blooming Lips Talk Matt RD301

Sắc hồng đỏ thường được nhiều người nổi tiếng của Hàn Quốc ưa chuộng và Dear My Blooming Lips Talk Matt RD301 cũng không ngoại lệ. Từng được Krystal của F(x) lăng xê, màu hồng đỏ của Etude House có khả năng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với nhiều sắc da. Bạn có thể thoa nhẹ ở lòng môi để tạo sắc hồng phớt nhẹ nhàng và sắc sảo cá tính khi thoa full cùng viền môi.

etude

Vẻ ngoài dễ thương màu hồng nhạt làm bằng nhựa cứng. Chất son khá mềm và mượt mà, không loang lổ, tạo cảm giác dễ chịu cho làn môi. Son dưỡng ẩm tương đối tốt nên phù hợp với những bạn gái hay khô môi. Đội che phủ khá ổn, lấp đầy vào những rãnh nhỏ trên môi bạn, tuy vậy son sẽ trôi khi ăn và bám một chút trên thành cốc khi uống. Thời gian lưu lại trên môi khoảng 6 tiếng.

Dòng son này của Etude House có mùi khá nồng ngọt như kẹo cao su vị trái cây. Nếu bạn nào không ưa thích hương này nên lưu ý khi mua nhé. Bên cạnh đó, nếu muốn lên màu chuẩn như trên son bạn nên thoa chồng vài lớp nha.

Giá tham khảo: 170.000 đ

Đọc thêm: Tuyệt chiêu makeup bằng son môi bung tỏa cá tính

4. Innisfree Vivid Creamy Tint 05

Innisfree mang ý nghĩa “"hòn đảo cho làn da được nghỉ ngơi" với tôn chỉ mang đến sự trong lành và tự nhiên cho các sản phẩm của mình. Son môi của hãng cũng không ngoại lệ, sản phẩm khá lành tính. Bảng màu rực rỡ phong phú lấy cảm hứng từ 4 mùa. Dòng Creamy tint chứa một số thành phần thiên nhiên như dầu oliu, hoa trà và oải hương.

Innisfree-Vivid-Creamy-Tint-05

Innisfree Vivid Creamy Tint 05 nằm trong nhóm "Summer" của bộ sưu tập 4 mùa.

Son có kết cấu dạng kem siêu mịn cùng hương trái cây. Có bạn còn ví von thoa em ấy như thể quét một lớp thạch rau cây mỏng mềm lên môi. Đầu cọ dày hình lá hơi nghiêng giúp tán son dễ dàng. Vỏ ngoài màu trắng đơn giản nhưng siêu dễ thương với phần đáy trong suốt giúp bạn dễ nhận biết màu sắc bên trong. Vivid Creamy Tint 05 màu hồng đỏ thiên hồng, bạn có thể chấm một chút ở giữa rồi tán đều ra xung quanh. Nếu bạn thích sắc đỏ nhiều hơn thì nên thoa đậm một chút nhé.

Son có độ bóng nhẹ nhưng hơi lâu khô, vì là son tint nên độ bám tương đối tốt, bạn vẫn có thể ăn uống nhẹ khi dùng.

Giá tham khảo: 190.000 đ

5. Maybelline Color Blur Cream Matte Lipstick Pencil Berry Misbehaved 15

Thiết kế độc đáo của Maybeline với 2 đầu, 1 là sáp son còn đầu kia là mút tán để dễ đánh lòng môi. Cây son dạng bút cũng rất thuận tiện để bạn gái vẽ viền.

maybeline

Tuy là son thỏi nhưng Color Blur Cream Matte Lipstick Pencil lại có độ mềm rất ấn tượng, cực kỳ mịn mượt. Thêm một điểm cộng nữa là em ấy không hề khô, đáp ứng đủ tiêu chí vừa lỳ vừa dưỡng. Son có độ bám lên đến 6h đồng hồ nếu chỉ ăn uống sơ. Đặc biệt, khả năng che khuyết điểm rất tốt, không lộ vân môi. Màu 15 Berry Misbehaved là tông hồng đỏ siêu xinh. Nếu tô lòng thì đáng yêu, tươi tắn và trở nên quyến rũ khi thoa toàn môi. Không những tiện sử dụng, giá cả cũng rất phải chăng.

Giá tham khảo: 170.000 đ

Có thể bạn muốn biết: 4 mẹo tô son lòng môi chỉ nhìn đã yêu

6. Amok Lovefit Whipped Lips M419

Vẻ ngoài xinh xắn màu hồng với trái tim cách điệu dễ thương, dòng son kem lỳ này đã nhanh chóng chiếm lĩnh trái tim của nhiều bạn gái tuổi teen. Thiết kế mới mẻ với phần xoay phía dưới giúp trộn son dễ dàng. Chất son kem mịn mượt như nhung cùng chiết xuất thảo dược dưỡng ẩm cho môi xinh luôn căng mọng. Tông hồng đỏ của Amok khá nóng bỏng, nếu bạn ưa chuộng phong cách ngây thơ thì có thể thoa nhẹ phần lòng nhé.

amok-do-hong

Lovefit Whipped Lips M419 không quá đặc và dễ thoa tuy nhiên độ lưu giữ chỉ vừa phải độ 4 tiếng và sẽ trôi khi ăn bạn nha. Cô gái nên lưu ý trong trường hợp dùng em ấy để đi tiệc thì nên thủ sẵn trong túi để thoa dặm lại.

Giá tham khảo: 175.000 đ

7. Ink Peripera Velvet Lip Tint Sellout Red 08

Thương hiệu Peripera đến từ Hàn Quốc luôn hướng đến phong cách trẻ trung, năng động. Sở hữu thiết kế bắt mắt với lớp vỏ ngoài trùng với màu son bên trong, dòng son này của Peripera được đánh giá có độ mịn mượt cao hơn các công thức cũ. Cường độ màu cao, độ bám lên đến 8h. Ink Peripera Velvet Lip Tint rất phù hợp cho những nàng nào ngại phải thoa đi thoa lại nhiều lần mà vẫn yên tâm giữ được sắc môi tươi tắn.

ink-red

Khả năng kết dính tạo độ che phủ tuyệt vời giúp che lấp các nhược điểm và rãnh môi dễ dàng cho bạn lớp nền mềm mại, mượt mà.

Giá tham khảo: 150.000 đ

8. Black Rouge Air Fit Velvet Tint A29 Pink Hibiscus Garden

Được ra mắt vào giữa năm ngoái, Air Fit Velvet Tint với chủ đề ”Blueming Garden” tượng trưng cho những đóa hoa ngọt ngào rực rỡ đang bung nở dưới ánh nắng vàng. Màu A29 Pink Hibiscus Garden chính là đóa dâm bụt với tông đỏ hồng trầm lạnh khiến nhiều chị em mê say.

black-rouge-hibiscus-lanh

Thân son hình vuông trong suốt cùng nắp đậy gợn vân xanh của trời mây, thiết kế đầy chất thơ và tính nữ. Công thức cải tiến có gel dưỡng ẩm, biến mỗi lần thoa son như phủ một cánh hoa mỏng nhẹ lên môi. Chất son lỏng nhưng mịn mướt, lên màu chuẩn chỉ sau một lần thoa cho bạn làn môi quyến rũ và thời thượng.

Giá tham khảo: 140.000 đ

9. Merzy Another Me The First Velvet Tint V1 Bloody Mary

Chất son kem lỳ cùng vỏ son hình trụ đen tròn cổ điển, thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và nổi bật. Tên thương hiệu được in trong suốt để bạn có thể thấy màu son phía trong.

mary

Công thức chứa glycerin cấp ẩm, làm dịu môi khô nẻ. Tạo lớp nền lỳ mỏng nhẹ trên môi, không hề gây rít bám khó chịu. Vì là son tint, Merzy Another Me The First Velvet có độ bám và lên màu đặc biệt tốt, trôi khá ít nếu bạn ăn uống nhẹ và không dây lên thành ly. Tuy nhiên, chính vì khả năng lưu màu tốt nên bạn sẽ hơi mất công một chút khi tẩy trang em ấy đó nhé. Merzy Bloody Mary là tông màu thông dụng, sắc đỏ pha chút hồng nhẹ, làm sáng bừng khuôn mặt bạn và hợp với mọi tone da.

Giá tham khảo: 140.000 đ

Đọc thêm: Môi không ăn son nên làm thế nào?

10. Beleco Urban Stickshot Red Pink In Seoul

Thêm một hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với vẻ ngoài tối giản nhưng tinh tế. Vỏ son dày dặn cầm rất chắc tay. Nhìn bề ngoài, em ấy rất sang chảnh nhưng mức giá lại dễ chịu bất ngờ.

beleco

Công thức đặc biệt bổ sung dầu hạt nho và bơ shea giàu vitamin, chất chống oxy hóa, cấp ẩm sâu nuôi dưỡng môi luôn căng bóng, mềm mại. Khả năng bám tốt và che lấp nếp môi. Chất son mướt, lỳ, lên màu chuẩn chỉ sau một lần thoa. Màu hồng ánh đỏ Red Pink in Seoul rất hợp với những cô nàng dịu dàng, chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tươi sáng.

Giá tham khảo: 145.000 đ

11. Romand Zero Layer Lipstick Red Tambourine 06

Một lựa chọn lý thú cho những nàng yêu tông đỏ hồng trầm. Thân son hình trụ trắng in những nốt nhạc tinh nghịch bên trong. Thiết kế độc đáo vừa trẻ trung lại vui nhộn sẽ khiến nàng phải mỉm cười khi mở nắp son.

red-tambourine

Giống như các sắc son hồng đỏ khác Zero Layer Lipstick Red Tambourine không kén da, nàng có thể dùng em ấy để thoa sơ khi không muốn trang điểm nhiều mà chỉ tô điểm đôi môi. Lớp nền lỳ, mịn, dễ sử dụng và không nặng môi. Son có thể dùng để thoa hàng ngày khi đi học hay đi làm nhưng bạn cũng nên lưu ý là độ bám của dòng này chỉ ở mức trung bình từ 3 – 5 tiếng thôi nhé. Em ấy sẽ trôi khi ăn uống đó nha nên đừng quên mang theo để dặm lại hén.

Giá tham khảo: 150.000 đ

Son là vũ khí làm đẹp của phái nữ. Nhất là những hôm hơi thiếu sức sống, sắc điệu không được tươi tắn, hay lười trang điểm chỉ cần một chút hồng đỏ tự nhiên trên môi sẽ làm sáng bừng gương mặt của nàng đấy. Hi vọng qua những gợi ý trên của chúng mình, bạn đã chọn được cho mình một em son đỏ hồng hợp với sở thích và cá tính của bản thân nha.