Loa loa loa... Xem ngay CTKM mới - MUA 2 TẶNG 1 TỪ 1/9/2024
Cách hãng mỹ phẩm Cỏ Mềm vượt qua dịch COVID-19 chia sẻ tại Facebook Summit 2020 - CafeF
Tại hội nghị trực tuyến Facebook Summit SEA 2020, bà Trịnh Đặng Thuận Thảo - nhà sáng lập thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm được mời tham gia buổi phỏng vấn chia sẻ kinh nghiệm trong việc đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, củng cố mối quan hệ giữa tổ chức với nhân viên và khách hàng trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát.
Cỏ Mềm là thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên Việt Nam được thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo với sứ mệnh lan tỏa sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người và sự bền vững trái đất. Trong khuôn khổ hội nghị Facebook Summit SEA 2020, đại diện Facebook đã có buổi phỏng vấn bà Trịnh Đặng Thuận Thảo về kinh nghiệm lãnh đạo công ty của mình trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua khi cả nước cùng chung tay chống đại dịch COVID-19.
Đại diện Cỏ Mềm tặng gel rửa tay cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam
Có lẽ câu nói "điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim" hoàn toàn đúng trong trường hợp của Cỏ Mềm. Bà Thuận Thảo chia sẻ sau đợt dịch, nhiều người vẫn tìm đến mua các sản phẩm của Cỏ Mềm. Khách hàng cảm thấy gắn bó với một thương hiệu thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình.Xà bông thiên nhiên của Cỏ Mềm là một sản phẩm được ưu chuộng trong mùa dịch Covid 19
Sau một cuộc khủng hoảng như này, bà Thuận Thảo khẳng định "Điều quan trọng nhất trong tổ chức là tinh thần và sự đồng lòng của anh em, cộng sự, đặc biệt trong tình huống khó khăn". Mọi người luôn giữ vững thần, hướng đến các mục tiêu tương lai để triển khai kế hoạch cho hiện tại, quan tâm mình muốn làm điều gì và nỗ lực hết mình vì mục đích chung. Cũng trong cuộc phỏng vấn, bà Thuận Thảo bày tỏ sự tự hào và biết ơn đối với đội ngũ nhân viên cùng các đối tác luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Sự quan tâm, đối đãi bằng sự chân thành cũng khiến khách hàng tin tưởng và cổ vũ Cỏ Mềm ngày càng phát triển trong tương lai.