5 set quà Mỹ phẩm thiên nhiên thật lãng mạn ngày 8/3

Cập nhật gần nhất 05:18, 25/09/2024
Mục lục

Vợ và người yêu là những người phụ nữ giúp bạn cảm nhận được vị ngọt đắng của tình yêu, mang tới cho bạn những trải nghiệm mới trong cuộc đời. Đó có thể là niềm hạnh phúc dâng trào, cũng có thể là những nỗi buồn da diết không nguôi. Nhưng tất cả đều là những nốt nhạc không thể thiếu làm nên ý nghĩa cuộc sống của bạn. Bạn muốn chọn một món quà nhỏ nhân ngày 8/3 để thể hiện tình yêu và sự biết ơn với người ấy của mình. Và thật dễ dàng khi có gợi ý từ Cỏ Mềm với những set quà từ Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và tinh tế.

1. Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây “KHÔNG HÓA CHẤT”

Mái tóc của người phụ nữ tiềm ẩn sức hút kỳ lạ đặc biệt với người khác giới. Nó như một thứ trang sức tự nhiên lâu bền cùng thời gian, là niềm tự hào và cũng là nơi cất giấu bao tâm sự nỗi niềm. Bởi vậy, người phụ nữ rất quan tâm chăm chút mái tóc của mình. Và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tặng cô ấy một bộ chăm sóc tóc từ thiên nhiên an toàn nhân ngày mùng 8/3.

Cỏ Mềm mang tới bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây “Không Sulfate, Không Silicon”,  loại bỏ hoàn toàn Sulfate và Silicon khỏi Dầu gội xả và thay thế bằng các nguyên liệu thiên nhiên an toàn mà vẫn đảm bảo khả năng làm sạch, làm mượt cho tóc. Hương liệu tổng hợp được thay thế bằng tinh dầu thiên nhiên 100% và chất bảo quản paraben cũng không được sử dụng trong công thức nhằm mang lại một bộ Gội Xả an toàn nhất chăm sóc mái tóc yếu rụng và da đầu nhạy cảm.
  • Dầu gội thảo dược Tóc Mây: thay thế chất tạo bọt gốc sulfate bằng cao dược liệu gồm chiết xuất Bồ kết đậm đặc, Cỏ ngũ sắc, Bồ hòn chứa hàm lượng lớn saponin giúp tạo bọt tự nhiên, làm sạch tóc, thông thoáng da đầu, giảm gàu. Giá: 345K/chai 300gr
  • Kem ủ xả Tóc Mây: thay thế chất làm mượt silicon bằng Protein chiết xuất từ đậu Hà Lan giúp tóc suôn nhẹ thực chất mà không gây bít tắc nang tóc. Giá: 245K/tuýp 200gr
  • Hair Serum Tóc Mây: giúp 𝙣𝙜𝙖̆𝙣 𝙣𝙜𝙪̛̀𝙖 𝙧𝙪̣𝙣𝙜 𝙩𝙤́𝙘 𝙫𝙖̀ 𝙠𝙞́𝙘𝙝 𝙩𝙝𝙞́𝙘𝙝 𝙢𝙤̣𝙘 𝙩𝙤́𝙘 nhờ các hoạt chất quý. Chiết xuất bạch quả lên men giúp tăng tuần hoàn vùng da đầu, tăng dinh dưỡng nuôi tóc, chiết xuất quả mâm xôi giàu chất chống oxy hóa ngăn ngừa rụng tóc, tăng phân chia các tế bào mầm tóc. Giá: 210K/chai xịt 50ml
  • Combo Gội xả Tóc Mây gồm dầu gội thảo dược Tóc Mây và Kem Xả ủ Tóc Mây có giá 520K (tiết kiệm 50K)
  • Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây: gồm dầu gội, kem xả ủ và hair serum Tóc Mây có giá 690K (tiết kiệm 90K)
hop-qua-toc-may
Tóc Mây - bộ chăm sóc tóc từ thiên nhiên, cho tóc KHỎE VÀ NHẸ NHƯ MÂY

2. Combo Môi xinh – Chăm sóc cho đôi môi mềm mịn, rạng ngời

Bờ môi căng mọng, rạng ngời của người phụ nữ là vũ khí hạ gục đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và chẳng có gì trên đời có thể ngọt ngào bằng một nụ hôn nồng nàn. Bởi vậy, set quà chăm sóc cho đôi môi nàng nhân ngày 8/3 sẽ thể hiện được sự tinh tế của đấng mày râu. Cỏ Mềm mang đến cho bạn Combo Môi xinh gồm son dưỡng Gạo và son lụa Không Chì:

  • Son dưỡng GẠO: hoàn toàn từ thiên nhiên với công thức từ dầu và sáp thiên nhiên như Dầu cám gạo, Dầu quả bơ, Bơ hạt mỡ, Sáp ong. Không chỉ giúp dưỡng mềm môi, chống khô nẻ mà son dưỡng còn được bổ sung thêm các thành phần giúp giảm thâm môi, chống lão hóa môi như trà xanh, dầu Gấc. Năm mùi hương hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn gồm: Son Gạo thuần khiết, Son Gạo Dâu, Son Gạo Cam, Son Gạo Trà Xanh và Son Gạo Kaka
  • Son lụa KHÔNG CHÌ: là dòng son thiên nhiên của Cỏ Mềm, có chứng nhận Không Chì của Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung ương nên rất an toàn. Màu khoáng thiên nhiên đạt chuẩn FDA không gây thâm môi khi sử dụng hàng ngày. Với 8 màu son từ tone trầm như đỏ rượu vang đến đằm thắm, dịu dàng của màu đỏ cam lộc vừng, rất nhiều màu hợp với tuổi của mẹ bạn nhé!
  • Giá: Son dưỡng gạo 80K/thỏi, Son lụa không chì 180K/thỏi. Combo Môi xinh gồm Son dưỡng & Son lụa 250K
qua-me-web Combo Môi xinh - Chăm sóc cho đôi môi mềm mịn, rạng ngời

3. Combo Nước hoa bí mật + Xà bông hương Nước hoa

Mùi hương của người phụ nữ có sức mạnh kỳ lạ, chẳng thể gọi tên nhưng lại luyến lưu, kết chặt và lâu bền trong tâm trí. Thứ hương thơm chẳng có hình, có dạng nhưng lại để người ta nghĩ đến, nhớ về và vấn vương.

  • Nước hoa bí mật Đêm mưa: là hương thơm của một vòm hoa Mộc tê trắng muốt nở bừng trong đêm thu. Hương thơm sâu lắng kín đáo nhưng lại nồng nàn quyến rũ khiến người ta phải kiếm tìm bằng được và rồi không thể rời xa.
  • Nước hoa bí mật Mây Hồng: là hương thơm chắt lọc từ hoa hồng Anh ngọt ngào, sang trọng, nhưng không kém phần thanh khiết. Đó là hương thơm của những đoá hồng mới nở trong sương mai, còn vương cả mùi lá cây tươi và mùi nắng sớm.
  • Xà bông hữu cơ hương nước hoa: dùng cùng nước hoa bí mật để hương thơm lan tỏa và lâu phai hơn. Tương ứng với 2 mùi hương của Nước hoa bí mật là Xà bông hữu cơ Mây hương hoa Hồng Anh và xà bông hữu cơ Đêm hương hoa Mộc tê.
  • Giá: Nước hoa bí mật 310K/lọ xịt 10ml, xà bông hữu cơ hương nước hoa 155K/soap. Combo 2 sản phẩm 430K

Combo Nước Hoa Bí Mật + Xà bông nước hoa  từ 430K

Tham khảo thêm: Bộ quà tặng 8/3 tinh tế, sang trọng, đong đầy tình cảm

4. Combo Nước hoa khô và Xà bông tắm thiên nhiên

Người phụ nữ có những bảo bối kỳ diệu, nhỏ xinh nhưng có một phép màu lạ hấp dẫn phái mạnh. Đó là hũ nước hoa khô dạng sáp, cô ấy xoa xoa nơi cổ tay, sau gáy mỗi lần hẹn hò khiến đối phương luyến lưu và nhớ mãi. Là thứ hương thơm dịu nhẹ, lan tỏa từ làn da mịn màng mà mỗi khi hôn vào tay, mùi hương ấy lại hích nhẹ vào khứu giác để rồi khắc sâu trong tâm trí ai kia. Mùng 8/3 này, sẽ thật lãng mạn nếu bạn tặng một nửa của mình những bảo bối tỏa hương ấy. Cỏ Mềm gửi đến bạn combo Xà bông tắm nhiên nhiên và Nước hoa khô:
  • Xà bông tắm thiên nhiên: là sản phẩm xà bông thủ công được tạo nên từ các loại dầu dưỡng thiên nhiên như Dầu olive, Dầu dừa, Dầu cám gạo, Dầu quả bơ, không chỉ giúp làm sạch da mà còn dưỡng da mềm mượt. Với 9 loại xà bông khác nhau mang mùi hương tinh dầu thiên nhiên nguyên chất khác nhau sẽ mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng và lưu hương dịu nhẹ trên làn da
  • Nước hoa khô thiên nhiên: Bản hòa ca của hoa cỏ thiên nhiên được kết tinh trong mỗi hũ nước hoa khô nhỏ xinh, dạng sáp của Cỏ Mềm. Sáu loại nước hoa khô thiên nhiên khác nhau với mùi hương từ thanh khiết, dịu nhẹ đến ngọt ngào, nồng nàn hay thêm cả chút sâu lắng. Đó có thể là hương hoa bưởi bình yên, vấn vít của Phố Xa, hương cam, hương nhài nồng nàn nhưng lại rất dịu dàng của Vườn Mưa hay một nốt Trà ngọt sâu trong Dạ Xuân Trà,…
  • Giá: Xà bông tắm thiên nhiên 120K/soap, Nước hoa khô 180 – 200K/hũ 10gr. Combo 2 sản phẩm từ 300K
Combo Nước hoa khô & Xà bông thiên nhiên

5. Combo Chăm sóc da thiên nhiên dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe

Làn da khỏe mạnh, mịn màng là thứ trang sức vô giá của người phụ nữ. Đôi khi, cô ấy chẳng cần trang điểm gì vẫn tươi sáng, rạng ngời bởi một có một làn da chắc khỏe, căng sáng, không tì vết. Bởi vậy, phụ nữ rất để tâm và kỹ tính trong việc chăm sóc da. Hãy tặng cô ấy những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Cỏ Mềm tin rằng nửa kia của bạn chắc chắn sẽ thích mê:
  • Xà bông rửa mặt Gấc Nghệ: chứa tinh dầu Nghệ giúp đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra thâm, nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da sáng hơn, mờ nhanh vết thâm. Đặc biệt hoạt chất chống oxi hóa trong nghệ tái tạo cấu trúc Collagen giúp da săn chắc, mờ vết nhăn.
  • Serum đêm Hoàng Lan: chứa dầu nụ tầm xuân quý giá kết hợp tinh dầu Hoàng Lan, dầu gấc… giúp cung cấp dưỡng chất cho da, làm mờ vết nhăn, thâm nám và ngăn ngừa lão hóa mang đến 1 làn da không tuổi.
  • Giá: Xà bông rửa mặt Gấc nghệ 80K, serum đêm Hoàng lan 170K. Combo 2 sản phẩm 250K
Serum Hoàng lan và Xà bông rửa mặt Gấc Nghệ giúp sáng da, chống lão hóa[/caption]

Những món quà nho nhỏ đơn sơ, mang theo tâm ý và sự chân thành từ những người chồng biết quan tâm và người bạn trai tâm lý luôn chạm đến trái tim của người phụ nữ. Và mùng 8/3 là một trong những dịp thật đặc biệt để tri ân và gửi lời yêu thương đến một nửa của thế giới. Liên hệ hotline 0968.622.511 hoặc inbox Cỏ Mềm Homelab để được tư vấn lựa chọn các set quà tặng vợ & người yêu nhân ngày 8/3 thật ý nghĩa bạn nhé.